Nhà phân phối chính thức và duy nhất nguồn Meanwell tại Việt Nam

Các loại nguồn Meanwell chuyên dùng cho LED

Thứ năm - 09/07/2015 08:37

Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực chiếu sáng LED, thì ngày càng nhiều sản phẩm giá thành phải chăng và tiết kiệm hơn.Nhưng nó có thực sự tiết kiệm khi mà chúng ta sử dụng những bộ nguồn không đảm bảo chất lượng, nó không gây ảnh hưởng mà chúng ta thấy ngay mà gây ảnh hưởng từ từ đến tuổi thọ LED.

Meanwell

Meanwell

Mục lục

     

Giới thiệu

Chi tiết giới thiệu

Nguồn Meanwell là một thương hiệu mà rất nhiều công ty LED có tên tuổi thường sử dụng và trong tài liệu kỹ thuật của những nhà sản xuất LED đều khuyến cao nên dùng nguồn Meanwell.

     Với khả năng của mình Meanwell đã không những gắn kết với nhà sản xuất mà còn tiếp cận với tất cả các khách hàng, để đưa ra những sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.Vì lý do đó mà Meanwell đã cho ra đời dòng sản phẩm nguồn Meanwell chuyên dùng cho LED với thiết kế và mẫu mã đa dạng phục vụ cho từng đối tượng khách hàng khác nhau, với những đòi hỏi khắc khe về chất lượng.
    Untitled
         Người sử dụng hoàn toàn có thể yêu tâm về chất lượng khi sử dụng nguồn Meanwell, bởi vì Meanwell luôn trọng giá trị uy tín  và chất lượng trên từng sản phẩm của mình lên hàng đầu.
        Khi sử dụng nguồn Meanwell thì chi phí ban đầu làm cho khách hàng quan tâm vì giá hơi cao hơn so với những nguồn của thương hiệu khác.Nhưng khi khách hàng tính chi phí sử dụng lâu dài và chi phí rủi ra thì hoàn toàn ngược lại, khi dùng nguồn Meanwell thì giá thành sẽ tiết kiệm.
       Nguồn Meanwell hoạt động ổn định đảm bảo cho LED của bạn hoạt động đúng số giờ của qui định của LED mà mỗi hãng sản xuất LED đưa ra, tránh tình trạng làm giảm tuồi thọ của LED như những bộ nguồn khác.
      Mong sớm nhận được hợp tác và phản hồi từ các khách hàng để sản phẩm của Meanwell ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng và thiết kế mới mẽ hơn, đồng nghĩa với chất lượng luôn luôn tốt hơn.

        

Nguồn tin: Meanwell Việt Nam


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm